Bật mí những set đồ đi chơi tết cho nữ ấn tượng và thu hút

 Mỗi dịp đến Tết, các chị em lại nô nức tìm kiếm cho mình những bộ cánh ấn tượng. Trang phục đi chơi tết của nữ ngày càng hiện đại, phù hợp với xu hướng thời trang mới. Bạn có thể tham khảo một vài set đồ đi chơi tết cho nữ được ưa chuộng thời gian gần đây.

https://gence.vn/set-do-di-choi-tet-cho-nu

Áo dài là trang phục thích hợp cho chị em diện đồ ngày tết. Từ những bộ áo dài truyền thống đến những thiết kế cách tân, phụ nữ hiện đại đều đánh giá cao. Với những cô nàng trẻ trung có xu hướng lựa chọn những mẫu áo dài cách tân. Bởi nó linh hoạt trong việc phối đồ và thể hiện tinh thần thời trang mới. Còn các bà, các mẹ thường ưa chuộng sự truyền thống và quý phái của áo dài cổ điển.

Phối áo dài cùng với một chiếc túi xách nữ sẽ càng làm nổi bật bộ trang phục. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập túi xách nữ công sở Gence với lối thiết kế tối giản cùng 4 gam màu chủ đạo: xanh, đen, vàng và đỏ. Được làm từ chất liệu da bò Ý, Gence cam kết chất lượng sản phẩm và có chế độ bảo hành da trọn đời.

Với thời tiết se se lạnh trong ngày Tết, chân váy dài kết hợp cùng áo khoác dạ cũng là một set đồ đi chơi tết cho nữ ấn tượng. Outfit này không chỉ ấm áp mà còn tràn đầy sự trẻ trung và năng động. Bộ trang phục phù hợp đi chúc tết và đi chơi cùng bạn bè. Đừng quên kết hợp cùng phụ kiện như túi xách chéo, mũ nồi hay đôi giày cao cổ để thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu bạn là cô càng yêu thích sự đơn giản, thì set đồ nữ đi chơi tết áo sơ mi và quần ống suông phù hợp. Diện outfit này thể hiện sự thanh lịch và thanh nhã. Đừng lo lắng nếu thời tiết quá lạnh. Một chiếc áo ngoại cỡ khoác ngoài đủ để giữ ấm cho cơ thể mà vẫn đảm bảo sự thẩm mỹ.

Kết hợp chân váy tennis với áo len sẽ tạo cũng là cách phối đồ giúp cô nàng trở nên thật thu hút ngày tết.  Bạn cũng cần lưu tâm để phối màu sắc cho phù hợp. Chân váy có màu trung tính nên mix với áo len sáng màu hoặc có họa tiết caro. Và không thể thiếu những phụ kiện như mũ, đồng hồ, túi đeo chéo,... để outfit thêm hoàn hảo.

Nếu là cô nàng theo đuổi phong cách vintage, layering chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Phong cách này toát lên sự độc đáo và phá cách trong style cá nhân. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo len hoặc áo thun cổ cao với một chiếc áo khoác ngoại cỡ. Cách mix áo sơ mi điệu đà phối cùng quần baggy và đôi boots càng tăng vẻ cá tính và thu hút.


#setdodichoitetchonu #setdonudichoitet #gence #gencevn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Túi da đựng laptop Gence đánh thức tiềm năng bên trong